Khách Sạn Hồng Diệp

88 Xuân Diệu, Phường Hải Cảng, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
khachsanhongdiep@gmail.com
0256 389 22 29

Dịch vụ

Mô tả

Đến với Khách sạn Hồng Diệp, Qúy khách sẽ chiêm ngưỡng trọn một vòng cong của Bờ biển Quy  Nhơn  xinh đẹp. Nép mình bên bờ biển dài và thơ mộng này là Khách sạn Hồng Diệp với quy mô 8 tầng,  đạt tiêu  chuẩn 2 sao.Với thiết kế 30 phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát ; hệ thống các phòng tất cả đều có cửa số thoáng mát để Qúy khách có thể nhìn ra biển sẽ mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu sau những cuộc  hành trình  dài ngày.

Phòng ăn tầng 7 là nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng Quy Nhơn về đêm. Không gian thoáng đãng cùng với cảnh sắc gần gũi thiên nhiên sẽ mang lại cho Qúy khách những trải nghiệm khác biệt.

Nằm trên con đường Xuân Diệu – con đường nổi tiếng về các nhà hàng chuyên cung cấp các món hải    sản tươi ngon tại Thành phố Quy Nhơn này thì Qúy khách sẽ không tốn nhiều thời gian cũng như tiền  bạc  để chọn cho mình một quán ăn ngon ngay bên cạnh khách sạn Hồng Diệp. 

 Khách sạn có tầng hầm đậu đỗ xe an toàn và mát mẻ.  Đội ngũ nhân viên phục vụ 24/24.

Đến với Khách sạn Hồng Diệp để cảm nhận sự thoải mái và trọn vẹn. Hãy trải qua kỳ nghỉ ở nơi xa như đang ở trong ngôi nhà của chính bạn.

Những điểm lân cận

Bản đồ