Khách sạn Queen

46 Đô Đốc Bảo Phường Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
queenhotelqn@gmail.com
02563811877

Dịch vụ

Quầy lễ tân (24h)

Thang máy

Tủ lạnh

Tủ áo

Miễn phí wifi tất cả các phòng

Dịch vụ giặt ủi

Tivi

Máy điều hòa

Mô tả

Tọa lạc tại số 46 Đô Đốc Bảo, Queen Hotel tự hào nằm ngay khu trung tâm của thành phố Quy Nhơn. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng tham quan quảng trường thành phố với tượng đài Nguyễn Sinh Sắc – Nguyễn Tất Thành, cũng có thể nhanh chóng chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng, bao la của biển cả - một trong những vùng biển tuyệt đẹp của đất nước nhưng vẫn còn khá hoang sơ và đang chờ bạn khám phá.
Queen Hotel chỉ cách 0.5km để đến chơ đêm, siêu thị, 1km để đến các quán bar sôi động, và mất vài bước chân để có thể tìm kiếm những địa chỉ cà phê “siêu hot”…, cho bạn thả sức vui chơi và hòa nhập vào đời sống yên bình nhưng đầy náo nhiệt của Quy Thành.
Sau chuỗi ngày trải nghiệm tại Quy Nhơn, từ Queen Hotel, cách chỉ 2km để tới bến xe, 15km để di chuyển đến ga Diêu Trì, và 45km ra sân bay Phù Cát – sẽ thật thuận tiện, nhanh chóng để bạn tìm cho mình cách thức di chuyển phù hợp và vô cùng tiết kiệm.
Với phong cách tân cổ điển, Queen Hotel mang đến cho quý khách sự thoải mái, sang trọng, lịch thiệp. Cùng với hệ thống khóa cảm biến, các thiết bị tiện nghi, hiện đại, và dịch vụ tận tình, chu đáo, Queen Hotel tin chắc rằng quý khách sẽ vô cùng hài long khi dành trọn kỳ nghỉ tại đây.
Tất cả phòng nghỉ ở Queen Hotel đều được trang bị hệ thống cửa cảm biến, thang máy, chăn gối nệm cao cấp, máy sấy tóc, ấm đun điện TV LCD 32", truyền hình cáp, internet wifi, sàn ốp gỗ, máy lạnh, ... và mỗi phòng được trang bị café, trà và 1 chai nước suối/người/ngày miễn phí.

Những điểm lân cận

Bản đồ