Khách sạn Lake View Quy Nhơn

44 Bình Hà Phường Thị Nại, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
sales@lakeviewquynhon.com
(0256) 3891889

Dịch vụ

Nhà hàng

Quán cà phê

Quầy lễ tân (24h)

Thang máy

Tủ lạnh

Bữa sáng [miễn phí]

Miễn phí wifi tất cả các phòng

Phòng sauna

Mô tả

Là khách sạn 3 sao đầu tiên sở hữu vị trí view Hồ Đống Đa cực đẹp và lãng mạn trong lòng thành phố Quy Nhơn. Với lối kiến trúc sang trọng và trang nhã, thu hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên, cùng nội thất hiện đại và tiện nghi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất trong quá trình nghỉ dưỡng tại đây.
Tọa lạc tại 44 Bình Hà, đây được xem là vị trí lý tưởng nằm gần các tuyến đường chính của Quy Nhơn, thuận tiện cho du khách dễ dàng di chuyển tham quan, mua sắm và giải trí
Khách sạn gồm 52 phòng với diện tích phòng rộng nhất là 35m2, nội thất đạt chuẩn 3 sao, dịch vụ tiện nghi cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp; năng động và cực kỳ thân thiện. Tất cả sẽ tạo cho bạn cảm giác như đang ở chính ngôi nhà của mình.
Ngoài phục vụ lưu trú, Lake View còn có nhà hàng Pearl với thiết kế tuy đơn giản nhưng màu sắc hài hòa, không gian rộng rãi thoáng đãng. Ở đây bạn sẽ được phục vụ buffet mỗi ngày với những món ăn đa dạng, phong phú do chính bàn tay của đội ngũ đầu bếp đẳng cấp có nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, nhà hàng Pearl còn phục vụ cơm trưa, cơm tối và cà phê theo yêu cầu của thực khách, bao gồm không gian trong phòng và ngoài trời thích hợp cho tất cả Quý khách hàng. Không chỉ dừng lại ở đó, Lake View có dịch vụ xông hơi ( bao gồm xông khô và xông ướt) mục đích để chăm sóc sức khỏe cho du khách trong quá trình nghĩ dưỡng tại đây.
Khách sạn Lake View sẽ là nơi lưu trú lý tưởng cho Quý khách hàng khi đến công tác hoặc tham quan tại Thành Phố Biển Quy Nhơn.

Trân Trọng!

Những điểm lân cận

Bản đồ